the one you love or the one who loves you?

HomePortalLatest imagesSearchRegisterLog in

Go down 
+6
Bheng
ekis
Yna
sach_iiii
Faye Andrew
mhane
10 posters

who will you choose?
the one you love----
the one you love or the one who loves you? Vote_lcap38%the one you love or the one who loves you? Vote_rcap
 38% [ 3 ]
the one who loves you
the one you love or the one who loves you? Vote_lcap62%the one you love or the one who loves you? Vote_rcap
 62% [ 5 ]
Total Votes : 8

AuthorMessage
mhane

the one you love or the one who loves you? Empty
PostSubject: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyMon Sep 19, 2011 3:17 pm

share your thoughts with regard to the title Wink))
let's discuss one's opinion Wink)

Back to top Go down
Faye Andrew

Faye Andrew

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyWed Sep 28, 2011 9:45 am

As a woman, prefer ko yung guy ang mas in love sa'yo kaysa sa babae..
ang lalaki kasi madalas akala nila inlove na sila pero yun pala hindi pa pala..
kaya mas maganda sa babae na mas inlove s kanya yung girl kaysa siya.
Ang babae kasi once na naramdaman niyang mahal na mahal siya ng guy,
natutunan din nilang mahalin yung guy...
Back to top Go down
mhane

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyThu Oct 27, 2011 1:29 pm

Very Happy very well said! Wink tama minsan kasi ganyan ang mentality ng mga boys... madaling magsawa ALMOST population nila...
Very Happy
Back to top Go down
sach_iiii

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptySat Oct 29, 2011 7:54 am

ako,dun ako sa mas mahal ako... dati kase pinili ko ung mahal ko na hindi ako mahal.wala rin nangyari. ako pa nasaktan..

kaya ngayon,dun na ako sa mas mahal ako.. kapag sincere naman sya sa'yo..matututunan mo rin sya mahalin Very Happy
Back to top Go down
mhane

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptySun Nov 13, 2011 1:58 am

i agree! minsan kasi kahit ayaw mo yung isang tao then lagi na lang siyang andiyan para sa'yo.. may times pa nga na mamimiss mo ung kakulitan niya then with a snap of finger you've fallen in love.. tsaka kung talagang totoo ang feelings niya, he'll try and try to win your heart Wink Smile
Back to top Go down
Yna

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyMon Nov 14, 2011 3:05 am

pag di mo mahal ibig sabihin hindi magtatagal titigil rin siya sa pagmamahal sayo dahil isang araw kakabigay niya wala ng matitira...pag mahal mo pero di ka mahal mapapagod ka din sa kakamahal(? Razz ) mo sa kanya...kaya wala ding tamang sagot kundi magfubu nalang kayo :rotflmao:

PS di ko ginagawa yun...nbsb ako kaya hindi ko alam ang sagot! :rotfl:
Back to top Go down
ekis

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyTue Nov 22, 2011 6:23 am

For me i choose "the one i love" because.......by showing them in the way that you treat them. Some people are not very good with words, but actions speak louder than words. So show them by treating them right, being loyal, honest faithful and respectful. Then they will really know that you aren't just saying you love them but that you really mean it. Smile Smile Smile
Back to top Go down
Bheng

PostSubject: The one who loves me   the one you love or the one who loves you? EmptyWed Nov 23, 2011 6:48 am

Mas masarap sana kung dalawa kayong nagmamahal kase ang love is between two people ...
Back to top Go down
mhane

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyMon Nov 28, 2011 8:34 am

oo nga... mas maganda pero minsan talaga hindi natin maiiwan ang mga bagay bagay tulad ng ganitong sitwasyon
Back to top Go down
khaye_amandy

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyTue Dec 13, 2011 6:06 am

I will choose "the one that I love" for me, of course ipaparamdam ko sa taong mahal ko yung pagmamahal ko sa knya...
well para sa akin, hindi naman nya kailangang mahalin ako na katulad ng pagmamahal ko sa knia..ang mahalaga
kasi ung magkaroon ako ng puwang sa puso niya..
that way magkakaroon ng foundation ung relationship na meron kmi..
I don't know how to say the proper words pero kapag hindi pa rin nya ako kayang mahalin ...
I will move on ..hindi naman din kasi ako martyr..at kung nandyan pa rin para sa akin si
"the one who loves me" kung mahal pa rin nya ako khit na hindi sya ang una kong pinili...I will assure him na kapag sya na ung nasa buhay ko..pagaaralan ko syang mahalin..at gagawin ko ang lahat para mag-work ang relationship namin ..

^_^
Back to top Go down
Binibini

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptySun Jul 29, 2012 8:40 pm

sach_iiii wrote:
ako,dun ako sa mas mahal ako... dati kase pinili ko ung mahal ko na hindi ako mahal.wala rin nangyari. ako pa nasaktan..

kaya ngayon,dun na ako sa mas mahal ako.. kapag sincere naman sya sa'yo..matututunan mo rin sya mahalin Very Happy

I'm sorry to hear that. But im sure it helped you to be a mature individual once natapos na yung relasyon. hopefully makahanap ka ng deserving sa pag ibig mo. go girl
Back to top Go down
Binibini

PostSubject: id choose na mas mahal nya ako   the one you love or the one who loves you? EmptySun Jul 29, 2012 8:43 pm

Normal na kasi yung feeling na maramdaman mo ring mahal ka hindi ba?
atleast tayong mga babae malambot ang puso. kapag nakita mong sincere talaga sya d way he feels for you, napapaibig din tayo. proven kona rin yan.
marami akong kilala na hindi nila gusto ang GUY nung ligawan sila, binasted pa nga ng ilang ulit. pero dahil determinado ang guy, nahulog din ang loob ng girl. so ang love natutunan yan at kapag nakita yung actions talaga, you will be convinced.kasi ang true love hindi puro damdamin yan, dapat may gawa din.
Back to top Go down
MidnightBlue

PostSubject: This question really happened to me   the one you love or the one who loves you? EmptyFri Sep 28, 2012 6:02 pm

I was with the one who loves me... And honestly, matutunan mo nga naman siyang mahalin... Pero kulang parin... Wala kasi yong excitement and yong spark that both of you will experience if both of you love in the first place... So it end up... Then I am with the one that I love... Mahirap din, kasi habol ka ng habol, papansin ka ng papansin. Both of the situation are One Sided Love Affair. still it ends up. I think, it's better of that you can find someone and that someone is looking for someone like you too.. Love is a mutual emotion of both person involve...
Back to top Go down
Binibini

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptyWed Oct 17, 2012 1:02 am

yeah id still choose the one who love me

who knows as time goes by matutunan ko sya mahalin

TRUE LOVE can be learned. napapractice sya as time passes
Back to top Go down
paupau14

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? EmptySat Oct 20, 2012 6:04 am

the one that i love kc for me love is about taking risks dka man nya mahalin bndang huli atleast you tried
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: the one you love or the one who loves you?   the one you love or the one who loves you? Empty

Back to top Go down

Page 1 of 1